Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

"Danh sách website tiện ích nén file PDF trực tuyến

Chuyên mục:

Nếu bạn đã từng gặp khó khăn khi không thể gửi các file PDF lớn qua email thì SmallPDF sẽ là giải pháp cho bạn. Công cụ nén tập tin PDF trực tuyến này sẽ hoạt động hoàn toàn trên "mây", do đó việc bạn cần làm chỉ đơn giản là upload tập tin lên cho máy chủ xử lý, sau đó nhận lại kết quả, không cần cài thêm bất kì phần mềm nào vào máy tính. Ngoài ra, SmallPDF còn có nhiều tính năng khác như gộp các ảnh JPEG thành một file PDF, chuyển từ PDF ngược lại JPEG, ghép hoặc cắt file PDF lại cũng như chuyển từ tập tin Word, Excel, PowerPoint sang PDF. Tất cả các những chức năng nói trên đều miễn phí, các bạn có thể thoải mái sử dụng nhé.

Đường link truy cập: http://smallpdf.com

Chuyển đổi định dạng và giảm dung lượng tập tin pdf với Neevia:
Đây là một dịch vụ miễn phí nhưng rất đa năng, Neevia cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng tập tin với nhau, đồng thời được tích hợp khá nhiều tính năng như giảm dung lượng tập tin pdf, nối file hay thay đổi lại kích thước tập tin dễ dàng. Giao diện chính của dịch vụ này khá đơn giản với 4 thẻ tương ứng với 4 tính năng chính là Document Converter (chuyển đổi định dạng tài liệu), compress PDF (giảm dung lượng tập tin PDF), merge PDF (nối các tập tin PDF lại với nhau) và cuối cùng là resize PDF (thay đổi kích thước hiển thị của tập tin).

Truy cập địa chỉ: https://docupub.com/pdfconvert/

Nén file pdf có dung lượng lớn với Cvision:
Không hỗ trợ nhiều tùy chọn như dịch vụ Neevia, tuy nhiên cái chính mà Cvision mang lại chính là khả năng hỗ trợ nén nhiều tập tin pdf cùng một lúc với dung lượng hỗ trợ tối đa là 100MB mà ít có dịch vụ nào có được.

Truy cập tại: http://www.cvisiontech.com/online-conversion/general/main.html

SmallPDF.com website cung cấp chức năng nén file PDF hoàn hảo và cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến file PDF như chuyển đổi convert pdf sang word, word sang pdf, excel sang pdf, pdf sang excel, convert pdf sang PPT, PPT sang Pdf, hay convert từ ảnh sang PDF, PDF sang ảnh.

SmallPDF.com cũng cung cấp dịch vụ cắt ghép, xoay file PDF, mở khóa file PDF, bảo mật file PDF.

Truy cập đường dẫn sau: https://smallpdf.com/vi/compress-pdf

Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích online khác để nén file PDF. Bạn có thể tham khảo sau đây:

http://www.ilovepdf.com/compress_pdf
https://www.pdfcompress.com/
https://online2pdf.com/pdf-reduce-size
http://pdfcompressor.com/
http://www.pdfaid.com/compress-pdf-file.aspx
https://foxyutils.com/compresspdf/
http://www.pdfzipper.com/

Hi vọng với các tiện ích trực tuyến trên các bạn có thể xử lý nén dung lượng của các file PDF mà vẫn giữ đủ chất lượng file và không cần phải cài đặt thêm các phần mềm nặng nề hay các phần mềm miễn phí thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu mạng của bạn không tốt bạn cũng có thể tham khảo cài đặt 1 sô công cụ nén file PDF theo bài hướng dẫn sau:

Links:

Danh sách website tiện ích nén file PDF trực tuyến - compress pdf online

Các bạn có thể chia sẻ thêm các tiện ích nén file khác bằng cách bình luận dưới bài viết. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét