Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

ISO TO USB – CÔNG CỤ GHI FILE ISO RA USB MIỄN PHÍ


Hiện tại có rất nhiều công cụ hỗ trợ chúng ta ghi tập tin ISO ra USB nhưng hầu hết chúng đều khá nặng do được tích hợp quá nhiều các công cụ không cần thiết. Với ISO to USB thì không như vậy, nhỏ gọn, miễn phí nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết, đây là một công cụ ghi file ISO vào USB mà bạn không thể bỏ qua.

Ngày xưa khi mà ổ DVD hay CD còn phổ biến thì việc ghi dữ liệu vào USB là một việc cực kì hiếm có vì giá thành đắt mà dung lượng lại không cao. Giờ đây khi công nghệ phát triển, ổ đĩa USB có giá rất rẻ, dung lượng lại lớn và đó là lý do việc ghi dữ liệu vào USB đang rất được ưu chuộng.

Việc ghi ISO ra USB được ưu chuộng cũng là bởi vì tốc độ đọc ghi dữ liệu của USB nhanh hơn nhiều lần so với DVD hay CD truyền thống. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quá trình cài đặt các phần mềm nặng mà phổ biến nhất hiện nay là ghi file ISO ra USB để cài đặt Windows. Đặc biệt ISO to USB có tính năng tạo USB Boot cài Windows rất tiện nữa nhé.


Với việc sử dụng USB để cài đặt Windows thì thời gian sẽ được rút ngắn đi rất nhiều lần. Và còn rất tiện dụng nữa khi mà cài đặt Windows xong bạn có thể dùng USB này vào việc khác mà không bỏ phí như DVD. Công cụ ISO to USB là công cụ hoàn hảo nhất giúp bạn ghi file ISO ra USB.

Download Iso to USB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét